Tuyển dụng

TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ PHÁP LÝ & HỢP ĐỒNG

Chế độ báo cáo Nơi làm việc Ngày hết hạn

I. Thông tin chung

 Vị trí: Trưởng phòng dịch vụ pháp lý & hợp đồng

Thời gian làm việc: Toàn thời gian

Bộ phận: Pháp lý

Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

 

 

Đà Nẵng 18/12/2017
Nhiệm vụ chính Kinh nghiệm & Kỹ năng

II. Mô tả công việc

 - Đề xuất lựa chọn, quản lý, theo dõi, thúc đẩy các đối tác dịch vụ pháp lý đạt chất lượng nhằm cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất cho công ty trong việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực bất động sản: xin giao đất, thuê đất, xin xã hội hóa đất giáo dục, thực hiện nghĩa vụ tài chính, đăng bộ, cấp giấy phép xây dựng, hoàn công, cấp giấy chứng.

- Quản lý, thực hiện, theo dõi, thúc đẩy nhanh và hoàn tất các tài liệu, văn bản hành chính, quy trình xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu công trình … với các đối tác, phòng ban liên quan trong và ngoài công ty.

- Thu thập, chuẩn bị và hoàn tất các hợp đồng, văn bản, tài liệu có liên quan đến dự án bất động sản, bao gồm các hồ sơ pháp lý của dự án, hợp đồng hợp tác kinh doanh, cho thuê, chuyển nhượng, hợp đồng tư vấn, môi giới …

- Thực hiện các công việc liên quan để chuyển giao bất động sản của tập đoàn vào các công ty thành viên theo định hướng của HĐQT

- Cung cấp hồ sơ pháp lý, tư vấn và hỗ trợ đối tác trong việc triển khai các dự án bất động sản của công ty.

- Hỗ trợ thực hiện việc nghiên cứu thị trường: cập nhật những quy định pháp luật có liên quan; cập nhật quy hoạch của khu vực lân cận các dự án của công ty

- Thực hiện các công việc pháp lý của công ty theo yêu cầu của Ban giám đốc.

 

III. Tiêu chuẩn: 

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học

Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, hoặc chuyên ngành tương tự có liên quan

Kinh nghiệm :

- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công việc pháp lý, văn phòng tư vấn luật.

- Có kinh nghiệm pháp lý về việc lập và thực hiện dự án đầu tư bất động sản từ bước xin giao đất cho đến khi hoàn tất dự án

Kỹ năng:

- Có kiến thức về pháp luật, các loại hợp đồng, các loại hình kinh doanh/ hợp tác kinh doanh liên quan đến bất động sản

- Khả năng soạn thảo hợp đồng, văn bản hành chính

- Kỹ năng tư vấn pháp luật tốt

- Khả năng thu thập thông tin nhanh, có chọn lọc tốt và am hiểu về thị trường;

- Hiểu rõ tầm quan trọng của thông tin, chủ động học hỏi những kiến thức mới liên quan đến ngành nghề hoặc công việc, góp phần nâng cao chất lượng công việc

Yêu cầu khác :

- Tác phong chuyên nghiệp;

- Năng động, chăm chỉ, trung thực;

- Tinh thần làm việc tự giác, độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet (Microsoft Office Words, Microsoft Office PowerPoint, Microsoft Office Excel…)

IV. Quyền lợi và phúc lợi

- Chế độ tăng lương và thưởng theo định kì và hiệu quả công việc

- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và thân thiện

- Được tham gia đi du lịch hàng năm

-  Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của công ty. Ngoài ra, còn được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe đối với nhân viên có thâm niên từ 1 đến 2 năm.

 

V. Hình thức nhận hồ sơ:

Hồ sơ xin việc bao gồm:

CMND, Hộ khẩu, Văn bằng (sao y có công chứng), Đơn xin việc (có ảnh đính kèm), Giấy khám sức khỏe (bản chính)

Hình thức nhận hồ sơ: 

-       Gửi hồ sơ về địa chỉ email:hr@eurotech.vn (scan đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ);

-       Hoặc nộp hồ sơ trưc tiếp tại: Văn phòng đại diện Công ty TNHH Bất động sản Châu Âu

Tầng 5, 158-160 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

Số điện thoại liên hệ: 0236.3843086

(Công ty sẽ tự liên hệ phỏng vấn qua điện thoại hoặc email đối với ứng cử viên đạt tiêu chuẩn, không hoàn lại hồ sơ đối với ứng cử viên không đạt tiêu chuẩn, không tiếp qua email hay điện thoại cũng như bất cứ phương tiện nào khác)